x close

ดูคลิปนี้สิ ...แล้วคุณจะรักเมืองไทยมากขึ้น













เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดย  tatnewsroom

            ดูกันหรือยังคะ กับวิดีโอแนะนำประเทศไทยตัวใหม่ล่าสุดของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)   ภายใต้ชื่อ "Hearing the Sunshine" กระปุกดอทคอมเชื่อแน่ว่า หากทุกคนที่ได้ชมวิดีโอนี้แล้ว... เพื่อน ๆ คงจะรู้สึกดีใจ แถมภาคภูมิที่ได้เกิดและดำรงอยู่บนแผ่นดินนี้

            ทั้งนี้ คลิปโฆษณาดังกล่าว ดำเนินเรื่องโดยหนุ่มฝรั่งตาน้ำข้าวกับสาวญี่ปุ่น ที่เดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทย โดยฝ่ายชายชอบที่จะฟังและบันทึกเสียง ส่วนฝ่ายหญิงชอบที่จะดูและบันทึกภาพ และทั้งคู่ต่างก็ได้มาพบทำความรู้จักกัน ร่วมแชร์ประสบการณ์ดี ๆ ให้แก่กันผ่านรูปถ่ายและเสียง จนก่อให้เกิดความสัมพันธ์อันงดงาม และมิตรภาพที่น่าประทับใจ









            ที่สำคัญ เนื้อหาของโฆษณานั้นมุ่งแสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรม และการใช้ชีวิตอันเรียบง่ายของคนไทย ทั้งยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นกันเอง และแน่นอน กับคำที่มักติดปากอย่างคำว่า "ไม่เป็นไร" ซึ่งเมื่อเราพูดหรือได้ฟังคำ ๆ นี้ทีไร รอยยิ้มก็มักจะตามมาเสมอ จะมีอะไรที่ยิ่งใหญ่ไปกว่าการให้อภัย และมีน้ำใจต่อกัน จริงไหมคะ

            นอกจากนี้ ยังมีโลเกชั่นสวย ๆ เคล้าเสียงดนตรีเพราะ ๆ ดูแล้วรู้สึกดีสุด ๆ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูไม่ได้ชม เราขอเชิญให้คุณมาสัมผัสเมืองไทยด้วยตัวเอง...ลองคว้ากระเป๋า ออกเดินทาง ท่องเที่ยว พบปะพี่น้องผองเพื่อนในประเทศของเรากันดูกันไหม ให้ตาและใจได้สัมผัสอากาศบริสุทธิ์กันสักนิด  แล้วเพื่อน ๆ จะรู้ว่าประเทศไทยมีอะไรดี ๆ และสวยงามอีกมากมาย มากกว่าที่เราเห็นในโทรทัศน์ จากภาพถ่าย หรือคลิปเสียอีกนะ ^^


คลิปโฆษณา ททท.



คลิป โฆษณา ททท. ตอน 1



คลิป โฆษณา ททท. ตอน 2



คลิป โฆษณา ททท. ตอน 3



คลิป โฆษณา ททท. ตอน 4



คลิป โฆษณา ททท. ตอน 5



คลิป โฆษณา ททท. ตอน 6



คลิป โฆษณา ททท. ตอน 7 (จบ)





คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อน ๆ ได้ที่นี่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดูคลิปนี้สิ ...แล้วคุณจะรักเมืองไทยมากขึ้น อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2554 เวลา 18:10:05 4,940 อ่าน
TOP