x close

www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เปิดลงทะเบียนแล้วตั้งแต่ 15 กรกฎาคม 2563 เวลา 6 โมงเช้า คนแห่ลงทะเบียนล้นหลาม พร้อมเปิดเผยขั้นตอนการลงทะเบียนแบบละเอียดยิบที่นี่

เราเที่ยวด้วยกัน

วันนี้ (15 กรกฎาคม 2563) ตั้งแต่ตอน 6 โมงครึ่ง รัฐบาลมีการเปิดลงทะเบียนโครงการ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com อย่างเป็นทางการ เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวให้ฟื้นฟูในช่วงโควิด 19 โดยรัฐจะช่วยออกเงินค่าใช้จ่ายด้านที่พัก 40% มีขั้นตอนการลงทะเบียน เราเที่ยวด้วยกัน แบบละเอียดยิบ ดังนี้

1. เข้าสู่เว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com และกดปุ่มลงทะเบียนรับสิทธิสำหรับประชาชน ปุ่มสีแดง

2. อ่านเงื่อนไขโครงการ และกดติ๊กเครื่องหมายถูกเพื่อยอมรับ และกด "ยืนยัน"

เราเที่ยวด้วยกัน

3. กรอกข้อมูลส่วนตัวของผู้ลงทะเบียน เช่น ชื่อ นามสกุล เลขบัตรประชาชน วันเกิด

4. กรอกหมายเลขโทรศัพท์เพื่อรับ OTP

5. กรอกอีเมล เพื่อรับผลการลงทะเบียน

เราเที่ยวด้วยกัน

6. ตรวจสอบข้อมูลอีกครั้ง แล้วกด "ยืนยัน"

7. หน้าจอจะเด้งช่องให้กรอกหมายเลข OTP เราก็เช็กโทรศัพท์ที่ใช้ลงทะเบียนว่ามีข้อความส่งมาหรือไม่ ถ้าหากมีก็กรอกเลข 6 หลักลงไป

8. เมื่อกรอกเสร็จแล้ว รอรับผลการลงทะเบียนผ่าน SMS ภายใน 3 วัน

เราเที่ยวด้วยกัน

ปัญหาที่พบกรณีที่ลงทะเบียนไม่ได้ จะมีอยู่ 2 กรณีด้วยกัน คือ

1. กรอกชื่อ และนามสกุล ไม่ตรงบัตรประชาชน หรือมีการวรรคเกิน 2 ครั้ง

2. ใช้หมายเลขโทรศัพท์หรือเลขบัตรประชาชนที่เคยลงทะเบียนไปแล้ว

ไทม์ไลน์การลงทะเบียนทั้งหมด

1. ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2563

2. จองโรงแรม ตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม 2563

3. เข้าพักโรงแรม เริ่มตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม 2563

4. วันสุดท้ายของการจองโรงแรม วันที่ 28 ตุลาคม 2563

5. วันสิ้นสุดโครงการ ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม 2563

รวม 3 คำถามเด็ดที่คนสงสัย

1. สามารถจองตั๋วเครื่องบินก่อนโรงแรมที่พักได้หรือไม่

- ประชาชนสามารถจองตั๋วเครื่องบินได้ตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม 2563 โดยไม่จำเป็นต้องจองโรงแรมก่อน ทั้งนี้ การขอรับเงินสนับสนุนได้ ต้องทำการจองและเข้าพักโรงแรมตามเงื่อนไขโครงการ และมีการเดินทางและเข้าพักจริง

2. ประชาชน 1 คน สามารถจองห้องพักได้ครั้งละกี่ห้อง มีจำกัดหรือไม่

- ประชาชนมีสิทธิ์ 1 คน ต่อ 5 ห้อง/คืน ซึ่งสามารถจองกี่ครั้งก็ได้ แต่ใช้สิทธิ์ส่วนลดห้องพักได้ไม่เกิน 5 ห้อง/คืน

3. กรณีที่ประชาชนชำระค่าที่พัก 60% ไปแล้ว และมีการยกเลิกการจอง จะต้องแจ้งอะไรกับภาครัฐ หรือสิทธิ์ยังคงไปใช้จองที่ใหม่ได้หรือไม่

- ตามเงื่อนไขของโครงการ เมื่อทำการจองที่พักและชำระเงินส่วน 60% แล้วจะไม่สามารถยกเลิกและเปลี่ยนการจองได้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
www.เราเที่ยวด้วยกัน.com สอนวิธีการลงทะเบียนแบบละเอียดยิบ 8 ขั้นตอนพร้อมไทม์ไลน์ อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2564 เวลา 15:35:56 84,129 อ่าน