ภูเก็ต พังงา

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก คุณ iGoLF สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม และ เฟซบุ๊ก กอล์ฟมาเยือน

การเดินทางออกไปท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ นั้น นอกจากความทรงจำแล้ว สิ่งที่สามารถย้ำเตือนว่าเราเคยไปเยือนสถานที่นั้น ๆ มาแล้ว ก็คงหนีไม่พ้นภาพถ่าย เพราะสามารถบอกเล่าเรื่องราวของการเดินทางออกมาให้เห็นได้อย่างชัดเจน จึงไม่แปลกเลยที่การถ่ายภาพจะเป็นของคู่กันกับการท่องเที่ยว ดังนั้น วันนี้เราจึงนำเอาอีกหนึ่งความทรงจำที่งดงามผ่านภาพถ่ายสวย ๆ จากบันทึกการเดินทางของ คุณ iGoLF สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ที่ถ่ายทอดความสวยงามของจังหวัดภูเก็ตและพังงา ผ่านภาพถ่ายได้อย่างตระการตา แต่จะงดงามขนาดไหนนั้น ไปชมกันเลยดีกว่า

สวัสดีครับ ผมและเพื่อน ๆ ได้มีโอกาสไปเที่ยวที่ "ภูเก็ต" กับ "พังงา" เลยเก็บภาพมาฝากครับ

Day 1

ท้องฟ้าเมฆหนามาก ถ่ายรูปไม่ได้เลย TT คิดว่าทริปนี้คงไม่ได้รูปแล้วแน่ ๆ

Day 2

ตื่นประมาณตี 4 ขับรถไปแถวโคกตะโหนด เส้นทางค่อนข้างซับซ้อน แต่สิ่งที่เจอเรียกว่าได้คุ้มค่ามากครับ

ภูเก็ต พังงา

พอตกเย็นมาเก็บภาพทะเล ที่หาดกะหลิมครับ

พอตกเย็นเช็กดูสภาพอากาศแล้วอาจจะถ่ายทางช้างเผือกได้ เลยเสี่ยงดวงกลับไปถ่ายจุดเรือล่มใหม่อีกรอบครับ ไม่ผิดหวังครับ

Day 3

พอเช้าก็แวะมาถ่ายจุดที่นักท่องเที่ยวพลาดไม่ได้ครับ "แหลมพรหมเทพ"

ภูเก็ต พังงา

ตกเย็นก็เดินทางมาเก็บภาพต้นไม้กลางทะเล ที่ช่องเขาขาด

Day 4

พอค่ำคืนนี้ขอนอนพักสักหน่อย ตื่นเที่ยง ตกเย็นก็ขับรถไปหาดปิหลาย จังหวัดพังงา

ภูเก็ต พังงา

ตกดึกทุกคนเหนื่อยล้ามากเนื่องจากนอนค่อนข้างน้อยและเดินทางตลอด แต่สุดท้ายก็นอนตอน 5 ทุ่ม ตื่นเที่ยงคืน มาถ่ายภาพมุมธรรมดาที่ไม่ธรรมดาครับ เพราะบ้าจี้ มาถ่ายรูปที่นี่ตอนตี 1

Day 5

ถ่ายเสร็จใกล้เช้าก็ขับรถมาที่พังงาอีกครั้ง ที่เขาสามช่อง

ภูเก็ต พังงา

สุดท้ายขอลาด้วยภาพนี้ครับ ถ้าชอบก็สามารถ ติดตามผมได้ที่เพจนี้ครับ เฟซบุ๊ก golfwashere

ขอขอบคุณ
         ซาน CU photo ที่ชวนมาทริปนี้ครับ
         พี่ไอซ์ ขับรถอึดมาก โหดมากทั้ง ๆ ที่นอนน้อย
         พี่พยน ความบ้าคลั่งและความมุ่งมั่นในการถ่ายรูป
         พี่เก่ง ออร่าความเทพ กับการโปรเซสภาพที่สุดยอดมาก ๆ
         พี่ปุ๊ก พี่ป๊อป (popumon) และคนอื่น ๆ อีกมากมายเลย _/|\\_

เฟซบุ๊ก golfwashere

Location คร่าว ๆ ครับ

ภูเก็ต พังงา

ขอบคุณทุกคนมากนะครับ เดี๋ยวทริปหน้าจะเก็บภาพมากฝากอีกครับ

เมื่อภาพถ่ายเล่าเรื่องความงามของจังหวัดภูเก็ต-พังงา อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2557 เวลา 12:11:39 2,454 อ่าน