ที่เที่ยวสุดฮิต ที่พัก ร้านอาหารน่าสนใจ โหลดดูได้จากมือถือ คลิกที่นี่ <<

เกริ่นนำโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คู่หูเดินทาง

เรียกว่าเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่ออีกแห่งหนึ่ง ของจังหวัดจันทบุรีก็ว่าได้ สำหรับ "หาดเจ้าหลาว" อาจเพราะมีบรรยากาศเงียบสงบ มีหาดทรายสีนวลยาวเหยียดสุดสายตา ร่มรื่นด้วยทิวมะพร้าว เพราะฉะนั้น ในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ หากยังไม่มีโปรแกรมไปเที่ยวที่ไหน กระปุกดอทคอมก็ขอชักชวนเพื่อน ๆ ไปลัลลาพักผ่อนหย่อนใจกันที่ หาดเจ้าหลาว กัน

หาดเจ้าหลาว ตั้งอยู่ที่ ตำบลคลองขุด อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี อยู่ทางทางด้านตะวันออกของ อ่าวคุ้งกระเบน และอยู่ก่อนถึงตัวเมืองจันทบุรี 60 กิโลเมตร เป็นชายหาดที่มีชื่อแห่งหนึ่งของเมืองจันท์ เพราะมีชายหาดที่สวยงาม มีบรรยากาศเงียบสงบ ร่มรื่นด้วยทิวมะพร้าว หาดทรายจะเป็นสีแดงละเอียด ซึ่งเป็นลักษณะพิเศษของหาดทรายเมืองจันท์

อีกทั้งหาดทรายของ หาดเจ้าหลาว ยังทอดยาวไปจด เขตห้ามล่าสัตว์ป่าคุ้งกระเบน เหมาะกับกิจกรรมทางน้ำอย่าง ว่ายน้ำ, บานาน่าโบ๊ท, ดำน้ำดูปะการังน้ำตื้น ซึ่งอยู่ห่างจากฝั่งเพียง 2 กิโลเมตร นอกจากนี้ ยังมีเรือท้องกระจกให้บริการอีกด้วย

หาดเจ้าหลาว

ส่วนชายหาดด้านตะวันออกเป็น แหลมหิน ที่มีสวนสาธารณะสำหรับนั่งเล่นพักผ่อน อยู่บริเวณสะพานเฉลิมพระเกียรติ (ปากน้ำแขมหนู) บริเวณนี้จะมีท่าเทียบเรือขนาดเล็ก และมีหมู่บ้านชาวประมงอาศัยอยู่ด้วย ในตอนเย็นจะเห็นภาพเรือประม งพากันออกหาปากแล่นเรียงรายกันออกไป ซึ่งเป็นภาพที่สวยงาม ส่วนบริเวณสันเขา หาดเจ้าหลาว เป็นจุดชมทิวทัศน์ท้องทะเลและภูเขาที่งดงาม จะเดินเล่นตามเนินเขา หรือจะมานั่งตกปลาก็ได้

ทั้งนี้ หาดเจ้าหลาว เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว เพราะมีทั้งที่พักและร้านอาหารทะเลที่ขึ้นชื่อในความสดใหม่ ไม่ว่าจะเป็นปูดำ ปลาหมึก ปลากะพง หอยแมลงภู่ และหอยนางรม เป็นต้น และช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับการท่องเที่ยว หาดเจ้าหลาว คือ ช่วงระหว่างเดือนพฤศจิกายนถึงเดือนพฤษภาคม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงาน ททท. ภาคกลาง เขต 4 (ระยอง-จันทบุรี) 153/4 ถนนสุขุมวิท ตำบลตะพง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง 21000 โทรศัพท์ : +66 (0) 3865 5420 - 1, +66 (0) 3866 4585 โทรสาร : +66 (0) 3865 5422 หรืออีเมล์ tatryong@tat.or.th

การเดินทาง

การเดินทางไปยัง หาดเจ้าหลาว สามารถเข้าถึงได้ 2 เส้นทาง คือ จากถนนสุขุมวิทก่อนถึงตัวเมืองจันทบุรีประมาณ 30 กิโลเมตร ถึงกิโลเมตรที่ 301 มีทางแยกขวาไปตามทางหลวงหมายเลข 3399 เมื่อถึงบ้านหมูดุดจะพบสามแยกให้เลี้ยวซ้าย จะเห็นป้ายบอกทางไป หาดเจ้าหลาว ระยะทาง 3 กิโลเมตร

อีกเส้นทางหนึ่งคือจากตัวเมือง ให้ใช้ ถนนท่าแฉลบ ออกจากตัวเมืองประมาณ 5 กิโลเมตร เลี้ยวขวาไปตามทางหลวงหมายเลข 3147 ผ่านค่ายเนินวงไปยัง อำเภอท่าใหม่ แล้วใช้ ถนนท่าใหม่-อ่าวคุ้งกระเบน จากสี่แยกหอนาฬิกา ผ่านโครงการชลประทานจันทบุรี บรรจบกับทางหลวงหมายเลข 3399 เลี้ยวซ้ายไปหาดเจ้าหลาว ระยะทางประมาณ 15 กิโลเมตร

แนะนำที่ท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร พร้อมคูปองส่วนลดโรงแรม เพียบ

คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อน ๆ ได้ที่นี่ค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก
   และ

สมาชิกกระปุก
E-mail :
Password :

หมายเหตุ
• ไม่สามารถ copy ข้อความจากที่อื่น แล้วนำมา paste ในช่องแสดงความคิดเห็น
• ไม่สามารถใส่ชื่อเว็บไซต์ใดๆ ก็ตามลงในช่องแสดงความคิดเห็น
• ระบบสามารถรับข้อความ ได้สูงสุดเพียง 2,000 ตัวอักษร ต่อหนึ่งครั้ง
• ผู้ดูแลเว็บไซต์ จะลบข้อความที่ไม่เหมาะ สม และข้อความโฆษณาสินค้า หรือบริการ
คลิกเลือกอารมณ์ที่ต้องการ ตาใส , เซ็ง , ร้องไห้ , เจ้าเล่ห์ , หัวเราะ , ตลก , โกรธ
คุณสามารถแสดงความคิดเห็น ได้โดยไม่จำเป็นต้องเป็น สมาชิกนะคะแต่ถ้าสมัคร สมาชิกและเข้าสู่ระบบก่อนโพส ข้อความเราจะโชว์รูปของคุณ ขึ้นมาให้เด่นๆเลยนะ
กรุณา เคาะเว้นวรรค ระหว่างข้อความด้วยนะคะ ระบบจะตัดคำได้สวยงาม ถ้าพิมพ์ติดกันไปหมด ระบบจะไม่ตัดคำให้นะคะ
ชื่อ : โค้ด :
กรุณานำโค้ดด้านข้าง กรอกในช่องว่างด้วยคะ (พิมพ์เป็นตัวเล็กหรือตัวใหญ่ก็ได้)
กรุณาคลิก ส่งข้อความ เพียงครั้งเดียวค่ะ....

ความคิดเห็นที่ 36 หัวข้อข่าว ลั้ลลา ณ หาดเจ้าหลาว เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ
นุกสุดๆๆ
จากคุณ น้ำตาล เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 2014-12-15 09:27:10 ]
ความคิดเห็นที่ 35 หัวข้อข่าว ลั้ลลา ณ หาดเจ้าหลาว เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ
อยากไปบ้างจัง แต่เค้าว่าไปยากน่ะ เลยชักถอดใจ
จากคุณ เล็ก เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 2014-08-14 03:16:38 ]
ความคิดเห็นที่ 34 หัวข้อข่าว ลั้ลลา ณ หาดเจ้าหลาว เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ
ผิดหวังครับที่ สตาร์บีชฯ(เจ้าหลาวซีบีชรีสอร์ทเดิม) ผมโทรฯ จอง สอบถามว่าราคาห้องรวมอาหารเช้าหรือไม่ ทางรีสอร์ทยืนยันว่ารวม
เอาเข้าจริงไม่มีครับ พอผมบอกว่าตอนโทรฯจองแจ้งว่ามีนี่ครับ ทางรีสอร์ทเลยบอกว่าผมจองมาสองคืนมีกาแฟกับโอวัลตินให้แล้วกัน ขอโทษนะครับมันแทนกันไม่ได้นะครับ ผมไปซื้อกินเองได้ครับ
จากคุณ สุชาญ เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 2014-04-15 10:49:14 ]
ความคิดเห็นที่ 33 หัวข้อข่าว ลั้ลลา ณ หาดเจ้าหลาว เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ
สตาร์บีชรีสอร์ทหลอกลวงโคตรๆ คืนละ 3,500 บาท เป็นห้อง 1 ห้อง ไม่ใหญ่มากมีเตียงเล็กๆ(คิดว่าน่าjะไม่ถึง 3.5 ฟุต) 4 เตียงวางเรียงกัน มีห้องน้ำ 1 ห้อง อารมณ์เหมือนค่ายลูกเสืออ่ะนะ เj้าของก็ห่วยแตก เห็นตอนแรกคิดว่าแม่บ้านคนทำความสะอาดซะอีก ถ้าเค้าให้jองเต็มjำนวนก็อย่าj่ายหมดนะคะ เด๋วjะมีปัญหาไปดูที่พักก่อนนะคะ
จากคุณ ่kkkk เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 2012-04-04 23:07:53 ]
ความคิดเห็นที่ 32 หัวข้อข่าว ลั้ลลา ณ หาดเจ้าหลาว เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ
สวย ไม่สวย ขึ้นอยู่กับฤดูกาลที่คุณมานะครับ....
ตุลา-มีนา เวิร์คสุดๆน้ำใสหาดสะอาด....
หลังจากนั้นมรสุมเรื่มเข้าคลื่นแรง+น้ำขุ่น+กระแสน้ำพัดพาเอาขยะจากที่ต่างๆมารวมกันที่ชายหาด.....ครับ
จากคุณ คนพื้นที่ เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 2011-06-10 12:29:46 ]
ความคิดเห็นที่ 31 หัวข้อข่าว ลั้ลลา ณ หาดเจ้าหลาว เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ
ไปมาแล้วจร้า เป็นทริปที่น่าประทับใจมาก
จากคุณ เจี๊ยบ เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 2011-05-17 16:10:51 ]
ความคิดเห็นที่ 30 หัวข้อข่าว ลั้ลลา ณ หาดเจ้าหลาว เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ
ยืนยันครับว่าสวย ผมเกิดที่จันท์ ไปเที่ยวทะเลบ่อย หาดทรายเรียบ เงียบสงบเป็นธรรมาชาติมากกว่าเพราะอยู่ห่างจาก กทม. อีกอย่างหาดที่นี่จะมี 2 แบบ แหลมเสด็จ กับ เจ้าหลาว เจ้าหลาวจะเป็นหาดทรายเรียบยาวขาวสะอาด แต่แหลมเสด็จจะมีโขดหินเยอะ ไม่ค่อยนิยม ส่วนอีกฝั่งจะเป็นแหลมสิงห์ แต่ที่เจ้าหลาวดีกว่าเยอะ
จากคุณ เด็กจันท์แท้ๆ เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 2011-05-01 11:53:23 ]
ความคิดเห็นที่ 29 หัวข้อข่าว ลั้ลลา ณ หาดเจ้าหลาว เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ
รูปที่ 2 เป็นรูปชายหาดแหลมเสด็จนค่ะ สังเกตด้านซ้ายมือจะมีภูเขาอยู่ ถัดจากภูเขามาจะเป็นวัดแหลมเสด็จค่ะ
จากคุณ คนจันท์แท้ ๆ ฮิ เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 2011-04-30 23:26:35 ]
ความคิดเห็นที่ 28 หัวข้อข่าว ลั้ลลา ณ หาดเจ้าหลาว เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ
ไปมาแล้ว น้ำใสดีนะ บรรยากาศก็ดี ถ้าไม่ไม่เทียบกับไปเกาะนะ คิดว่าไม่แพ้หาดที่ไหน Confrim ยิ่งไปตอนปลายปีนะ น้ำใสมาก.....
จากคุณ Hotman เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 2011-04-30 13:33:06 ]
ความคิดเห็นที่ 27 หัวข้อข่าว ลั้ลลา ณ หาดเจ้าหลาว เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ
ไปมาแล้วค่ะ บรรยากาศดีมากค่ะ
จากคุณ สุชิ เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 2011-04-30 10:00:26 ]
ความคิดเห็นที่ 26 หัวข้อข่าว ลั้ลลา ณ หาดเจ้าหลาว เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ

ทีมงานของ KAPOOK ทำไมมักง่ายยังงี้
ไม่เห็นมีรูปหาดเจ้าหลาวเลยล่ะจ๊ะ
จากคุณ คนเคยอยู่เมืองจันท์ เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 2011-04-29 23:42:57 ]
ความคิดเห็นที่ 25 หัวข้อข่าว ลั้ลลา ณ หาดเจ้าหลาว เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ
สวยค่ะ สวยมั่กๆเลย ชอบไปทะเลที่นี่มั่กๆเลยค่ะสวย
จากคุณ หยู่เมืองจันท์ เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 2011-04-29 23:30:46 ]
ความคิดเห็นที่ 23 หัวข้อข่าว ลั้ลลา ณ หาดเจ้าหลาว เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ
รูปที่4ถ่ายจากบนสะพานแหลมสิงห์
จากคุณ ่่่ เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 2011-04-29 22:34:34 ]
ความคิดเห็นที่ 22 หัวข้อข่าว ลั้ลลา ณ หาดเจ้าหลาว เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ
เฮ่อ รูปภาพไม่ตรงอันนี้ก้อช่ายอยู่ ทุกที่มันมีสิ่งสวยและไม่สวยตามแบบของมัน อันนี้พูดจริงๆนะ เราก้อไม่ได้ว่าที่นั่นสวย เราแค่จะบอกว่า ไม่มีที่ไหนบนโลกนี้สวยเหมือนเดิมอีกแล้ว
จากคุณ เด็กจันทร์ เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 2011-04-29 20:28:55 ]
ความคิดเห็นที่ 20 หัวข้อข่าว ลั้ลลา ณ หาดเจ้าหลาว เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ
เพิ่งกลับมาจากที่นั่นอาทิตย์ที่แล้ว หาดสกปรกมาก ทรายสีดำ มีขยะเต็มหาดที่ไปพัก
จากคุณ กากก เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 2011-04-29 17:36:20 ]
ความคิดเห็นที่ 19 หัวข้อข่าว ลั้ลลา ณ หาดเจ้าหลาว เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ
แทบจะไม่มีรูปของหาดเจ้าหลาวเลยครับผู้เขียน
ภาพแรก สะพานปากน้ำแขมหนูสวยมากๆเห็นมาแล้ว
ภาพที่สอง แหลมเสด็จ
ภาพที่สามไม่แน่ใจ
ภาพที่สี่แม่น้ำแขมหนูครับ
ทีหลังช่วยหาภาพและสถานที่จริงๆมาลงด้วยครับ
เป็นห่วง...............................
จากคุณ เด็กจันท์ เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 2011-04-29 17:08:26 ]
ความคิดเห็นที่ 18 หัวข้อข่าว ลั้ลลา ณ หาดเจ้าหลาว เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ
ผมว่าขอมูลไม่ใช่นะ เนี้ยเขา เรียกสะพานตากสิน คับ
จากคุณ กระปุก เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 2011-04-29 16:58:40 ]
gnonas
ความคิดเห็นที่ 17 หัวข้อข่าว ลั้ลลา ณ หาดเจ้าหลาว เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ
อยากจะไปเที่ยวจังเลย
จากคุณ gnonas เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 2011-04-29 16:35:14 ]
ความคิดเห็นที่ 16 หัวข้อข่าว ลั้ลลา ณ หาดเจ้าหลาว เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ
รูปที่ 1 สะพานแหลมสิง ข้ามไปจ้าวหลาวครับ
จากคุณ เด็กจัน เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 2011-04-29 16:34:06 ]
ความคิดเห็นที่ 15 หัวข้อข่าว ลั้ลลา ณ หาดเจ้าหลาว เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ
รูปแรกสะพานสมเด็จพระเจ้าตากสิน รูปที่2หาดแหลมเสด็จ รูปที่สามจุดชมวิวสะพานปากน้ำแขมหนู แต่รูปที่สี่ตรงไหนไม่รู้อ่ะ
จากคุณ มินนี่ เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 2011-04-29 15:41:08 ]
ความคิดเห็นที่ 14 หัวข้อข่าว ลั้ลลา ณ หาดเจ้าหลาว เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ
มายืนยันว่าไม่สวย
จากคุณ ฟหกดฟหกด เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 2011-04-29 15:36:56 ]
ความคิดเห็นที่ 13 หัวข้อข่าว ลั้ลลา ณ หาดเจ้าหลาว เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ
แก้ใขข้างล่าง พิมผิด
รูปแรกไม่ใช่แน่นอน สะพาน มันไม่ยาวขนาดนี้หรอก แล้ววัดแขมหนู มันไม่ได้ อยู่ติดสะพาน ฝั่งวัดไม่มีภูเขา แบบในรูปเลย อย่ามามั่ว
จากคุณ คนจันฮิ เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 2011-04-29 14:30:20 ]
ความคิดเห็นที่ 12 หัวข้อข่าว ลั้ลลา ณ หาดเจ้าหลาว เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ
รูปแรกไม่ใช่แน่นอน สพาน มันไม่ยากขนาดนี้หรอก แล้ววัดแขมหนู มันไม่ได้ อยู่ติดสะพาน ฝั่งวัดไม่มีภูเขา แบบในรูปเลย อย่ามามั่ว
จากคุณ คนจันฮิ เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 2011-04-29 14:29:13 ]
ความคิดเห็นที่ 11 หัวข้อข่าว ลั้ลลา ณ หาดเจ้าหลาว เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ
คิดถึงเจ้าหลาวจัง สมัยเรียนอยู่นู่นไปเกือบทุกวัน
จากคุณ GEMS เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 2011-04-29 13:20:11 ]
ความคิดเห็นที่ 10 หัวข้อข่าว ลั้ลลา ณ หาดเจ้าหลาว เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ
ไปมาแล้ว ไม่ได้สวยงามอย่างที่คิดชายหาดสกปรกขี้หมาเต็มไปหมด ยี้ ทางลงหาดก็หายาก ไม่มีอะไรที่บอกทิศทางเลยค่ะ
จากคุณ กรุณา เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 2011-04-29 13:17:12 ]
ความคิดเห็นที่ 9 หัวข้อข่าว ลั้ลลา ณ หาดเจ้าหลาว เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ
ความคิดเห็นที่ 4 รูปถูกแล้วนะคะ เขามีการสร้างศาลาใหม่คะ ปรับปรุงถนนใหม่คะ บ้านอยู่แถวนั้นคะ
จากคุณ bbbb เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 2011-04-29 13:13:05 ]
ความคิดเห็นที่ 8 หัวข้อข่าว ลั้ลลา ณ หาดเจ้าหลาว เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ
ไปมาแล้วเห็นสวยเลยอ่ะ
จากคุณ POMPAM เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 2011-04-29 12:41:20 ]
ความคิดเห็นที่ 7 หัวข้อข่าว ลั้ลลา ณ หาดเจ้าหลาว เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ
อยากไปค่ะ เห็นเค้าบอกว่าสวย มาก ๆ ค่ะ
ไปเถอะค่ะ ไทยช่วยไทย เศรษฐกิจไทยคึกคัก
จากคุณ หาดเจ้าหลาว เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 2011-04-29 11:56:59 ]
ความคิดเห็นที่ 5 หัวข้อข่าว ลั้ลลา ณ หาดเจ้าหลาว เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ
ไปทีไร มีแต่ร้านอาหารริมหาด บรรยากาศแบบหาดสวยๆ ไร้สิ่งปลูกสร้างนะมีมั๊ย
จากคุณ ปูนิ่ม เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 2011-04-29 11:47:49 ]
ความคิดเห็นที่ 4 หัวข้อข่าว ลั้ลลา ณ หาดเจ้าหลาว เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ
ภาพประกอบผิด

ที่เป็นสะพานคือสะพานพระเจ้าตากสิน ไม่ใช่บริเวณหาดเจ้าหลาว แต่เป็นบริเวณที่ใกล้แหลมสิงห์ ปากแม่น้ำจันทบุรี
จากคุณ ต้อยติ่ง เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 2011-04-29 11:13:14 ]
ความคิดเห็นที่ 3 หัวข้อข่าว ลั้ลลา ณ หาดเจ้าหลาว เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ
@หาดเจ้าหลาว ร้านหาดสวยรีสอร์ท อาหารอร่อยค่า!!!!!! ^^
จากคุณ 123 เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 2011-04-29 11:10:18 ]
ความคิดเห็นที่ 2 หัวข้อข่าว ลั้ลลา ณ หาดเจ้าหลาว เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ
บ้านผมเอง
จากคุณ คนจัน เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 2011-04-29 11:06:18 ]
ความคิดเห็นที่ 1 หัวข้อข่าว ลั้ลลา ณ หาดเจ้าหลาว เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ
สวยมากๆๆ
จากคุณ คนจันท์ เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 2011-04-29 10:25:34 ]